1.อัพรูปภาพกิจกรรมหน้า PR_NEWS
2. ออกแบบการประกาศผลรางวัลGame Corner
3.เช็คเอกสารจัดส่งของของ Head Office และ Samrong
4.เขียน Story board เกี่ยวกับกิจกรรม IVR ของทางบริษัท
5.กรอกแบบสอบถาม Program Evaluation Manager Conference 2009(2)
6.คำนวณหาเปอร์เซนต์แบบสอบถาม Program Evaluation Manager Conference 2009(2)
7.ออกแบบกิจกรรม IVR ใน Program Adobe Flash
8.ใช้กล้อง Canon EOS 450D ในการถ่ายภาพกิจกรรมต่างๆ
9.ค้นหาข้อมูลสาขา ทรัพยากรมนุษย์ และคณะรัฐศาสตร์ ตามเว็บไซต์มหาวิทยาลัยต่างๆ ที่มีสาขา และคณะดังกล่าว เพื่อเป็นข้อมูลในการรับนักศึกษาฝึกงาน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2553 (ฝ่าย Recruitment)
10.ทำจดหมายรับนักศึกษาฝึกงาน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2553 (ฝ่าย Recruitment)
11.เรียนรู้การจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงนักศึกษาฝึกงาน
12.จัดป้ายกิจกรรม IVR ภายในบริษัท
13.อบรม Excel 2003 VBA (Advaced)
- Overview VBA Windows
- Basic Command
- Macro Command
- Source of website
- Apply to Job Bussiness
14.ปริ้นจดหมายรับนักศึกษาฝึกงาน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2553 (ฝ่าย Recruitment)ใส่ซองพร้อมจัดส่งตามมหาลัยวิทยาลัยต่างๆ
15.ทำภาพกิจกรรม 2nd Manager Conference 2009 โดยใช้ Program VSO PhotoOnWeb
16.อัพภาพกิจกรรม 2nd Manager Conference 2009 ที่ Web Training (Training Update, Training Activity)
17.อัพโหลดหน้าเว็บไซต์ Training Update, Training Activity ที่เครื่องเซิฟเวอร์
18.ออกแบบ PR-2nd Manager Conference 2009
ปัญหา
- รูปภาพต่างๆ ที่พี่ที่ดูแลจัดเตรียมให้มีน้อย เพราะต้องทำการออกแบบกิจกรรม จึงต้องใช้รูปภาพหลายหลายแนว
การแก้ไขปัญหา
-ค้นหารูปภาพตามเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อออกแบบกิจกรรม และเอารูปภาพจาก Folder ที่เก็บไว้จากการฝึกงานครั้งก่อนมาตกแต่งการประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล Game Corner
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น